
ട്രേഡ് / ഡി & ഒ ലൈസൻസ് പുതുക്കൽ - കേരളം
ട്രേഡ് / ഡി & ഒ ലൈസൻസ്: ഒരു അവലോകനം
2025-2026 ലെ വ്യാപാര ലൈസൻസ് പുതുക്കുന്നതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് ചില സാങ്കേതിക പ്രശ്നങ്ങളുണ്ടായതിനെത്തുടർന്ന്, ലൈസൻസ് പുതുക്കാനുള്ള അവസാന തീയതി നീട്ടിയിട്ടുണ്ട്. ഈ കാലയളവിൽ, പിഴയില്ലാതെ ലൈസൻസ് പുതുക്കാവുന്നതാണ്.
കേരള സ്റ്റേറ്റ് ടാക്സ് ഓൺ പ്രൊഫഷൻസ്, ട്രേഡുകൾ, കോളിംഗുകൾ, & എംപ്ലോയ്മെന്റ് ആക്ട്, 1996, സംസ്ഥാനത്തുടനീളമുള്ള വിവിധ തൊഴിലുകൾക്കും വ്യാപാരങ്ങൾക്കും നികുതി ചുമത്തുന്നതിനായി നിലവിൽവന്നു.
ലൈസൻസ് പുതുക്കുന്നതിനുള്ള ആവശ്യമായ രേഖകൾ
കേരളത്തിൽ ട്രേഡ് ലൈസൻസ് പുതുക്കുന്നതിന് താഴെ പറയുന്ന രേഖകൾ ആവശ്യമാണ്:
- മുമ്പത്തെ വർഷത്തെ ലൈസൻസ് പകർപ്പ്
- തൊഴിൽ നികുതി രസീത്
- കെട്ടിട നികുതി രസീത്
- ലൈസൻസിയുടെ ആധാർ കാർഡ്
- ലൈസൻസിയുടെ ഫോട്ടോ
- ഹരിത കർമ്മ സേന ഫീസ് രസീത്
- മറ്റ് രേഖകൾ (ഓരോ കേസിനും ഉദ്യോഗസ്ഥർ ആവശ്യപ്പെടുന്നതനുസരിച്ച്)
പുതിയ ട്രേഡ് ലൈസൻസിനായുള്ള രേഖകൾ
പുതിയ ട്രേഡ് ലൈസൻസിനായുള്ള ആവശ്യമായ രേഖകൾ:
- കെട്ടിട ഉടമയുടെ സമ്മതപത്രം
- വസ്തു നികുതി രസീത്
- തൊഴിൽ നികുതി രസീത്
- സമ്മതപത്രം
- സ്ഥാപനത്തിൻ്റെ മെമ്മോറാണ്ടം ഓഫ് അസോസിയേഷൻ (MOA)
- സ്ഥാപനത്തിൻ്റെ രജിസ്ട്രേഷൻ സർട്ടിഫിക്കറ്റ്
- മുനിസിപ്പൽ കോർപ്പറേഷൻ ഉദ്യോഗസ്ഥർ ആവശ്യപ്പെടുന്ന മറ്റ് രേഖകൾ (ഓരോ കേസിനും വ്യത്യാസപ്പെടാം)
ട്രേഡ് ലൈസൻസ് പുതുക്കുന്നതിനുള്ള രേഖകൾ
ട്രേഡ് ലൈസൻസ് പുതുക്കുന്നതിന് ആവശ്യമായ രേഖകൾ:
- കെട്ടിട ഉടമയുടെ സമ്മതപത്രം
- ഏറ്റവും പുതിയ വസ്തു നികുതി രസീത്
- തൊഴിൽ നികുതി രസീത്
- മുൻ വർഷത്തെ ലൈസൻസ് ഫീസ് രസീത്
- സമ്മതപത്രം
- അപേക്ഷകന്റെ സത്യവാങ്മൂലം
- സ്ഥാപനത്തിൻ്റെ മെമ്മോറാണ്ടം ഓഫ് അസോസിയേഷൻ (MOA)
- സ്ഥാപനത്തിൻ്റെ രജിസ്ട്രേഷൻ സർട്ടിഫിക്കറ്റ്
- മുനിസിപ്പൽ കോർപ്പറേഷൻ ഉദ്യോഗസ്ഥർ ആവശ്യപ്പെടുന്ന മറ്റ് രേഖകൾ (ഓരോ കേസിനും വ്യത്യാസപ്പെടാം)